Alonso hittir naglan į höfušiš

Ég er aldrei žessu vant sammįla Alonso. Reyndar veršur aš višurkennast aš ég er frekar litašur hvaš žetta varšar enda raušur ķ gegn! En engu aš sķšur žį er ég į žvķ lķkt og hann aš žaš vęri ekki sportinu til framdrįttar ef Hamilton hlyti titilinn vegna afskipta dómstóla. Alonso hefur lķka sagt aš hann myndi ekki sjįlfur sętta sig viš aš vinna titilinn į žennan hįtt en lét žó fylgja aš hann vissi ekki hverjar skošunar Hamilton vęri ķ žessu mįli en gerši žó rįš fyrir aš Hamilton teldi sig eiga titilinn skiliš og yrši lķklega hęstįnęgšur ef til žess kęmi aš śrslitunum yrši breytt. Žaš er svo spurning hvort Alonso myndi vera sömu skošunar ef breytt śrslit myndu gera hann sjįlfan aš heimsmeistara.

McLaren mį lķka vara sig į aš fara ekki offari ķ žessu mįli enda munaši ekki miklu fyrr į įrinu aš ökumenn lišsins yršu sviptir öllum stigum um leiš og lišiš og eru reyndar margir į žvķ aš svo hefši įtt aš vera. En lķkt og oft er gert ķ sakamįlum žį var samiš viš žį um sakaruppgjöf gegn žvķ aš žeir skķršu frį sinni hliš mįla gagnvart njósnamįlinu. Hamilton getur svo engu aš sķšur gengiš sįttur frį nżafloknu tķmabili sem öflugasti nżliši formślunnar frį upphafi og veršur žaš ekki tekiš frį honum.

Annars er nś į enda eitt mest spennandi tķmabil ķ formślunni sem ég hef upplifaš og get ég ekki annaš sagt en aš ég er hęstįnęgšur meš žaš žótt minn mašur hafi helst śr lestinni žegar nokkur mót voru en eftir en ég hef fulla trś į žvķ aš Massa komi sterkur til leiks į nęsta įri og veiti Kimi öfluga samkeppni ķ titilvörn hans (ž.e. ef hann fęr žį aš halda titlinum).


mbl.is Alonso andvķgur įfrżjun McLaren
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband