Veršandi tveggja barna fašir

Viš erum ólétt! Žetta er svo sem ekkert nżskeš enda krķliš vęntanlegt ķ janśar. Mešgangan hefur bara gengiš nokkuš vel. Aukakķlóin hafa reyndar eitthvaš aukist en óglešin hefur lķtt lįtiš sjį sig. En nóg um mig. Konan kvartar svo sem ekki yfir miklu heldur en hefur žó eitthvaš fundiš fyrir grindarverkjum. Nś styttist tķminn svo óšum og er nś fariš aš sjįst meira į henni en mér (en ég hef reyndar veriš nokkuš duglegur viš aš ęfa mig og ekki laust viš aš endalausar magaęfingar séu loksins farnar aš skila sér).

Žetta er annars yndislegur tķmi og viš reynum aš njóta hans til hins żtrasta, enda gefst ekki mikill tķmi til afslöppunar žegar krķliš er komiš ķ heiminn og byrjar aš halda vöku fyrir okkur heilu og hįlfu sólarhringana. En žrįtt fyrir langar andvökunętur er žetta vel žess virši. Svo skemmir ekki fyrir hvaš veršandi stóra systir er spennt. Hśn lżsir žvķ stöšugt yfir aš hśn sé aš verša stóra systir og aš hśn eigi systir ķ maganum į mömmu. Ekki aš žaš sé komiš į hreint um hvort kyniš sé aš ręša (ķ žaš minnsta veršur žaš ekki gefiš upp hér) heldur vill hśn hreinlega ekki eignast bróšur į žessu stigi og er žvķ svona įkvešin ķ vissu sinni um aš lķtil systir leynist ķ maganum į mömmu. Hśn hefur žó ekki śtilokaš žaš aš eignast bróšur seinna meir og segist vera tilbśin til žess žegar hśn veršur stór eins og ég (efast reyndar um aš ég sé tilbśinn aš verša viš žeirri ósk žegar žar aš kemur). Ég vona bara aš hśn verši ekki fyrir miklum vonbrigšum ef litla systir reynist vera lķtill bróšir žegar žar aš kemur en žaš kemur ķ ljós upp śr įramótum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband